Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Luka Modric ra tối hậu thư cho Real Madrid

(SN-MS) -  Sau thời gian dài đàm phán mà không có kết quả, Luka Modric tuyên bố rằng nếu Real Madrid muốn có anh, phi vụ chuyển nhượng này phải được giải quyết trước ngày 17/7.
Modric đang được khá nhiều CLB quan tâm
Modric đang được khá nhiều CLB quan tâm

Sau một giải thành công cùng Tottenham cũng như kỳ Euro 2012 tương đối thăng hoa trong sắc áo ĐT Croatia, giá trị của Luka Modirc đang tăng lên rõ rêt. Nhiều CLB lớn như Chelsea, MU và Real Madrid đều muốn sở hữu cầu thủ có biệt danh là “Johan Cruyff đệ nhị” này.

Phía Tottenham, mà đặc biệt là tân HLV Villas-Boas không muốn đánh mất ngôi sao số 1 của mình. Và CLB thành London “hét” mức giá lên đến 35 triệu bảng, nếu đội bóng nào muốn sở hữu Luka Modric.

Chelsea khao khát có Luka Modric, nhưng họ chỉ chấp nhận chi mức phí chuyển nhượng không quá 30 triệu bảng. Real Madrid cũng đang theo đuổi Modric, nhưng Ban lãnh đạo CLB Hoàng gia thực sự “cóng” trước đòi hỏi quá lớn từ Tottenham, họ muốn chi thấp hơn và các thêm Lassana Diarra.

Về phần mình, Luka Modric cho biết anh hãnh diện nếu được thi đấu ở CLB danh giá như Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao người Croatia cũng cho biết anh muốn Real Madrid phải nêu rõ quan điểm có mua mình hay không trước ngày 17/7.

Luka Modric đang là cầu thủ khá được cưng chiều ở Tottenham, nên anh vẫn có tương lai khá sảng sủa ở sân White Hart Lane. Do vậy, Modric đòi hỏi tương lai của mình phải thực sự rõ ràng trước mùa giải mới.

Hiện tại, hợp đồng của Luka Modric với Tottenham vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nên họ có cơ sở nâng giá tiền vệ này khá cao. HLV Villas-Boas sau khi nhận chức cũng khẳng định ông sẽ xây dựng lối chơi Tottenham xung quanh tiền vệ mang áo số 14 này.

Kim Anh (dantri.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét