Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Luis Suarez phớt lờ cái bắt tay của Patrice Evra

(Dân trí) - Mặc dù cả Liverpool và MU đều đưa ra lời kêu gọi hãy quên đi vụ việc phân biệt chủng tộc giữa Evra - Suarez, nhưng chính tiền đạo của Liverpool dường như vẫn còn cay cú Evra nên trước trận đấu tại Old Trafford đêm qua, anh đã từ chối bắt tay đối thủ.
 
Khi hai đội trao nhau cái bắt tay trước trận, Evra đã thể hiện sự cầu thị trong việc giải quyết những vấn đề rắc rối với Suarez, khi vẫn chìa tay ra khi tiền đạo của Liverpool đi qua. Nhưng Suarez lại cố tình lờ đi sự có mặt của hậu vệ người Pháp mà đưa tay thẳng về phía thủ thành De Gea, người đứng sau Evra.

Hành động của tiền đạo Liverpool khiến Evra có phần tức giận, anh lập tức kéo tay Suarez lại như muốn hỏi tại sao cầu thủ người Uruguay lại hành động như vậy, nhưng Suarez vẫn chẳng thèm dừng lại. Trước phản ứng của Evra trọng tài Phil Dowld đã nhanh chóng chạy lại chỗ đội trưởng của MU để trấn tĩnh anh.

Dù đây chỉ là vụ việc giữa Evra và Suarez, nhưng rất nhiều cầu thủ của MU đã cảm thấy khó chịu trước cách hành xử của tiền đạo người Uruguay. Điển hình nhất là Rio Ferdinand, sau khi chứng kiến hành động của Suarez đối với Evra, trung vệ của MU liền hạ cánh tay xuống và cũng làm như thể Suarez là kẻ vô hình. Một số cầu thủ đội chủ nhà vẫn tỏ ra lịch sự khi chìa tay cho Suarez, nhưng khá hững hờ.

Việc Suarez vẫn còn giữ thái độ chấp nhặt, dù chính anh mới là kẻ gây ra tội đã khiến cho không chỉ MU tức giận mà cổ động viên. Mỗi khi tiền đạo này ra sát đường biên, rất nhiều người hâm mộ MU lại giơ hai ngón tay lên và hướng về phía cầu thủ của Liverpool (chửi rủa mang ý nghĩa thô tục). Dường như sau các scandal từ đầu mùa với Evra hay với Parker, giờ đây cựu tiền đạo Ajax lại tạo thêm một vụ rắc rối mới.

Cận cảnh vụ Suarez từ chối bắt tay Evra
 
Evra vẫn chìa tay ra cho Suarez...
 
...nhưng tiền đạo của Liverpool lại coi như không nhìn thấy gì
 
Evra giật cánh tay của Suarez lại như muốn hỏi lý do tại sao không bắt tay
 
Hậu vệ người Pháp khá tức giận trước thái độ không thèm đáp trả của Suarez
 
Ferdinand cũng coi như không nhìn thấy Suarez
 

Vĩ Giang (dantri.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét