Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

MU chính thức có được Shinji Kagawa

(SN-MS) - Trên trang chủ MU đã đăng tải thông tin MU chính thức có được tiền vệ tài hoa người Nhật Bản, Kagawa từ Dortmund với mức phí chưa được tiết lộ, công việc cuối cùng của “Quỷ đỏ” là hoàn tất giấy phép lao động cho Kagawa.
99% Kagawa đã là người của MU
99% Kagawa đã là người của MU
Như vậy, đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, MU đã chính thức sở hữu tiền vệ tài hoa, Kagawa từ nhà ĐKVĐ Bundesliga, Dortmund. Đây là thông tin đã được trang chủ của “Quỷ đỏ” xác nhận trong ngày hôm nay.
Nhưng hiện tại, mức phí chuyển nhượng Kagawa vẫn chưa được hai phía tiết lộ nhưng trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng để có được chữ ký người Nhật Bản, MU đã phải chi khoảng 11,3 triệu bảng (tăng lên 17 triệu bảng tùy thuộc vào phong độ, thành tích ở đội bóng mới).
Như vậy, có thể khẳng định tới 99%, Kagawa đã làm người của MU, trở ngại duy nhất của “mối tình” này chính là vấn đề giấy phép lao động. Như đã biết, để được cấp phép lao động ở Anh, một cầu thủ phải ra sân tối thiếu 75% số trận cho ĐTQG (có thứ hạng cao hơn 70 trên BXH FIFA) trong vòng 2 năm gần nhất.
Nhưng do chấn thương (đặc biệt ở mùa giải trước), tiền vệ này mới đóng góp 60% số trận của ĐTQG Nhật Bản. Dù vậy, BLĐ MU tin rằng họ đủ sức thuyết phục cơ quan chức năng ở xứ sở Sương mù vì Kagawa là một cầu thủ chất lượng, anh chính là thành viên chủ chốt mang về tới 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp cho Dortmund (đặc biệt ở mùa giải này với 17 bàn thắng). Được biết, phía MU dự định sẽ hoàn tất bản hợp đồng này vào cuối tháng Sáu.
Kagawa được coi là phát hiện của bóng đá thế giới trong những năm qua, anh chuyển tới Dortmund từ CLB hạng nhì Nhật Bản, Cerezo Osaka với giá 350.000 euro năm 2010. Thật đáng ngạc nhiên khi anh không hề bị choáng ngợp trong môi trường bóng đá đỉnh cao như Bundesliga, trái lại, Kagawa thi đấu như "lên đồng" và trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất giải đấu cao nhất nước Đức trong 2 năm qua (góp công lớn trong 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp của Dortmund).
H.Long (dantri.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét