Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Những thiếu nữ sập bẫy bạn chat

(SN-MS) - Qua những lời hoa mĩ trên mạng, nhiều thiếu nữ tin tưởng bạn chat, đi gặp mặt rồi trở thành nạn nhân của các vụ cưỡng hiếp, cướp tài sản và ép bán dâm.
Nguyễn Hữu Công tại trụ sở cảnh sát. Ảnh: Hoàng Việt.
Nguyễn Hữu Công tại trụ sở cảnh sát. Ảnh: Hoàng Việt.

Hà (22 tuổi, ở Thanh Hóa) quen với Nguyễn Hữu Công (19 tuổi, ở Hưng Yên) trong những lần lên mạng chat. Biết cô gái đang cần việc, Công vờ có thể tìm giúp.

Sau nhiều lần trò chuyện, Hà đặt niềm tin ở Công, cô chuẩn bị tinh thần ra Hà Nội. Chiều 25/4, Hà được Công đón ở bến xe Giáp Bát (Hà Nội). Nhưng thay vì đưa bạn đi ăn, gã thanh niên mới lớn dẫn cô bạn quen qua chat tới nhà nghỉ trên phố Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy).

Công thuê hai phòng, để Hà ở riêng một phòng. Tuy nhiên, anh ta liên tục sang đập cửa giục Hà đi tắm. Cô gái nghi ngờ gặp phải “yêu râu xanh” nên lấy lý do bị “đèn đỏ” nhưng Công đe dọa nếu không để anh ta thỏa mãn sẽ gọi thêm bạn đến “chơi tập thể”.

Hà sợ hãi đành mở cửa và bị tên này làm nhục. Sau đó, cô lấy lý do ra ngoài mua băng vệ sinh và tới trụ sở cảnh sát trình báo. “Yêu râu xanh” bị bắt giữ về hành vi hiếp dâm.

Đầu tháng 8/2011, Trương Hồng Quân (17 tuổi, ở xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bị đưa ra xét xử tại TAND Hà Nội về hành vi hiếp dâm trẻ em và bị tuyên phạt 8 năm tù.

Chỉ quen với Quỳnh qua chat trong một buổi sáng, tới tối cùng ngày, Quân đã rủ thiếu nữ 14 tuổi này đi chơi. Cậu ta mượn xe máy của bạn rủ Quỳnh đi dạo phố rồi sau đó đến nhà bà ngoại cô bé ở phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai).
Trương Hồng Quân trong phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Việt Dũng.
Trương Hồng Quân trong phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Việt Dũng.

Sau đó, Quỳnh bảo Quân chở về nhà nhưng lúc ấy, người bạn cho mượn xe gọi điện đòi xe. Quân đưa Quỳnh đến gặp người bạn này rồi cả ba tới một hồ nước hóng mát. Đến đêm thấy bố điện thoại, Quỳnh vội giục Quân đưa về nhưng cậu ta đưa cô bé đến thẳng một nhà nghỉ ở huyện Thường Tín.

Quân đã dùng vũ lực để ép nạn nhân quan hệ tình dục với cậu ta 3 lần. Sau khi về nhà, Quỳnh đã kể với chị gái, hành vi của “yêu râu xanh” bị bại lộ.

Trong số nạn nhân của những “yêu râu xanh” quen qua chat, cô bé Trinh bị hại đời khi mới học lớp 6 một trường trung học cơ sở ở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trí khi bị cảnh sát bắt. Ảnh: Bà Rịa online.
Trí khi bị cảnh sát bắt. Ảnh: Bà Rịa online.
Một buổi trưa giữa tháng 6/2011, người mẹ trẻ nhận được điện thoại của Trinh, cô con gái đang ở ở một nhà trọ trong thành phố Vũng Tàu. Chị đau đớn khi nhìn thấy con ủ rũ, thất thần.

Kẻ hại Quỳnh bị bắt một tuần sau đó, được xác định là Dương Minh Trí (19 tuổi, ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Trí là một thanh niên lêu lổng, ham chat. Anh ta quen với Quỳnh sau lần lên mạng. Vẻ thư sinh của gã khiến cô nữ sinh lớp 6 tin tưởng, cho số điện thoại liên lạc.

Sau nhiều lần chuyện trò, Trí đến trường học của Quỳnh rủ đi chơi. Gã mượn được chiếc xe máy chở cô bé đi dạo phố rồi đưa đến nhà trọ. Hại đời Quỳnh xong, không có tiền trả, Trí để nạn nhân lại rồi bỏ đi. Hiện Trí bị tạm giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Cặp đôi My "Sói" - Long tại phiên sơ thẩm.

Không chỉ hiếp dâm bạn chat, một nhóm thanh thiếu niên sống lang thang còn cướp tài sản, cưỡng ép nạn nhân bán dâm. Đào Thị Thu Hương (biệt danh My "Sói", quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) mới 14 tuổi đã cầm đầu nhóm thanh niên hư hỏng này.

Trợ giúp cho My “Sói” là người tình Trịnh Thăng Long (18 tuổi), dưới trướng còn 6 thanh niên tuổi từ 16 đến 19 đều bỏ học sớm. Chúng lấy “đại bản doanh” là quán net trên phố Nguyên Hồng (quận Đống Đa) để gây án.

Chúng lên mạng làm quen với các cô gái để dụ họ sập bẫy. My "Sói" và Long thường đứng ra làm “mồi” chat, chủ động bắt quen với các thiếu nữ. Sau khi buông những lời tán tỉnh, chúng rủ bạn chat đi chơi, ăn đêm rồi đưa thẳng đến quán net trên phố Nguyên Hồng.

Chúng dùng vũ lực đánh “phủ đầu” nạn nhân khiến các cô gái khiếp sợ. Với thủ đoạn dọa nạt, nhóm của My “Sói” không chỉ lấy được tài sản mà còn hãm hiếp nạn nhân. Chúng còn dọa quay clip sex, tung lên mạng để ép nạn nhân phục vụ tình dục, bán dâm kiếm tiền ăn tiêu. Dù là người tình của My, nhưng Long “không ngại” tham gia cưỡng bức thiếu nữ cùng đồng bọn.

Chỉ trong 4 hôm (16-20/7/2010), nhóm My “Sói” gây ra 2 vụ hiếp dâm và một vụ hiếp dâm trẻ em cùng 5 lần cướp tài sản. Hành vi của chúng đã phải trả giá bằng những án tù nghiêm khắc, My “Sói” nhận 12 năm tù, Long 30 năm, 6 đồng bọn còn lại nhận từ 4 đến 30 năm về các tội cướp tài sản, hiếp dâm và hiếp dâm trẻ em.
Hoàng Việt (vnexpress.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét