Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Di Matteo dẫn dắt Chelsea thêm một năm

(SN-MS) - The Times cho biết tỷ phú Roman Abramovich sẽ trao cho nhà cầm quân người Italia bản hợp đồng thời hạn một năm sau chiến công ấn tượng vừa qua. 

Tương lai của Di Matteo sẽ sáng tỏ vào tuần sau.

Kể từ khi lên nắm quyền tạm thời thay người tiền nhiệm Andre Villas-Boas đầu tháng ba, Roberto Di Matteo đã làm sống lại The Blues. Đội chủ sân Stamford Bridge đã giành FA Cup thứ 3 trong 4 năm và chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Giới chuyên môn đánh giá, sau những gì đã làm được cho Chelsea, Di Matteo xứng đáng có một cơ hội ký hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định trong tuần sau.

Nguồn tin của The Times cho biết tỷ phú Abramovich sẽ đưa ra bản hợp đồng 12 tháng cho Di Matteo như một lời cảm ơn về việc HLV này đã mang về sân Stamford Bridge chiếc Cup Champions League.

HLV người Italy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cầu thủ và cổ động viên. Bản hợp đồng một năm là phương án hợp lý để vừa thử thách tài năng của Di Matteo, vừa giúp Abramovich chờ đợi ứng cử viên số một Pep Guardiola.

Di Matteo gia nhập ban huấn luyện Chelsea từ giữa năm 2011 với tư cách trợ lý cho Villas-Boas. Trước đó ông đưa West Brom lên hạng Premier League năm 2010 và mất việc sau đó không lâu.
Ngọc Hải (vnexpress.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét