Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Paul Scholes chính thức gia hạn hợp đồng với MU

(SN-MS) - Trên website chính thức của đội bóng, Manchester United vừa chính thức lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford thêm một năm qua.
Scholes đã chính thức ký hợp đồng với MU thêm 1 năm nữa
Cách đây không lâu HLV Alex Ferguson đã tiết lộ thông tin cậu học trò cưng Paul Scholes sẽ tiếp tục thi đấu cho Manchester United thêm một năm nữa sau khi thay đổi quyết định giải nghệ để trở lại thi đấu trong giai đoạn hai mùa giải vừa qua. Và hôm qua, á quân Premier League đã hoàn tất mọi thủ tục gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu này.
Sau khi trở lại từ quyết định treo giày để hỗ trợ cho tuyến giữa trước đó thi đấu rất kém hiệu quả, Paul Scholes đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình và thuyết phục được ông thầy Ferguson rằng mình vẫn có thể chơi bóng ít nhất là thêm một năm nữa cho dù đã 37 tuổi. Ngoài ra, MU cũng gia hạn hợp đồng với thủ thành trẻ Ben Amos, người đã có trận ra mắt với Stoke City thêm 3 năm.
Amos đã chứng tỏ khả năng của mình khi được MU đem cho mượn ở các đội bóng Oldham, Peterborough and CLB Na Uy Molde. Thủ thành trẻ tuổi này được kỳ vọng hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí với David De Gea. Trên Website chính thức, đội bóng thành Manchester cho biết: “Ben Amos và Paul Scholes đều đã ký hợp đồng mới để ở lại với Manchester United”.
“Thủ môn trẻ đầy triển vọng Amos đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm đến năm 2015 trong khi Paul Scholes đã kỳ hợp đồng đến khi mùa giải 2012/13 kết thúc. Scholes đã hoàn tất mọi thủ tục gia hạn hợp đồng thêm một năm mà HLV Alex Ferguson đã từng tiết lộ vào đầu tháng này”.
Trong phát biểu của mình, chiến lược gia kỳ cựu người Scotland tin rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu học trò cưng và hi vọng rằng anh sẽ giúp đội bóng chinh phục thêm những danh hiệu lớn. Paul Scholes đã chơi bóng tại Old Trafford suốt 20 năm qua và chinh phục vô số danh hiệu cao quý cùng đội bóng và khẳng định được đẳng cấp của một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.
Cách đây đúng 1 năm, tiền vệ kỳ cựu 37 tuổi này đã quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, tuy nhiên anh nhanh chóng nhận ra đây là một quyết định sai lầm bên cạnh phong độ tệ hại của những đàn em ở tuyến giữa MU. Sau đó Scholes đã trở lại và nhanh chóng cho thấy mình vẫn chưa hề đánh mất đi những kỹ năng đặc biệt của một tiền vệ trung tâm hàng đầu.
Ngọc Trung (dantri.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét