Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Fan Việt 'quây' danh thủ Man Utd đến mệt nhoài

(SN-MS) - Hai cựu tuyển thủ Man Utd có một ngày tại TP HCM mệt nhọc khi phải dự 4 buổi giới thiệu cùng với việc trả lời các câu hỏi, chụp ảnh, tặng chữa ký cho hàng trăm người hâm mộ.
Chiều 27/3, hai cựu tuyển thủ Denis Irwin và Gordon McQueen cùng chiếc Cup tiếp tục được di chuyển đi đến hai nơi khác để giao lưu cùng người hâm mộ. Cả hai tiếp tục bị người hâm mộ và truyền thông "tra tấn" bằng hàng loạt câu hỏi.
"Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay theo quan điểm của cá nhân tôi. Anh ta không chỉ có những tố chất mà tôi đã nêu ở trên mà còn thông minh, rất thông minh. Rất khó để cản Messi trong những tình huống một đối một, anh ta là một hình mẫu của Maradona ngày nào", Denis Irwin trả lời một fan.
Cả hai đều cho rằng, ông Harry Redknaap là ứng cử viên giàu triển vọng nhất cho HLV đội tuyển Anh. "EURO sắp tới không phải là điều dễ dàng cho đội tuyển Anh trong chuyện chinh phục ngôi vô địch", Gordon McQueen dự đoán.
Tại các điểm đến, hàng trăm người hâm mộ CLB Man Utd đã vây quanh hai tuyển thủ để phỏng vấn, chụp ảnh lưu niệm bên chiếc Cup Ngoại hạng Anh danh giá. Chú quỷ đỏ Fred the Red - linh vật của Manchester United cũng có mặt góp vui.
Các fan hâm mộ hết sức háo hức xếp hàng để có được chữ ký của hai danh thủ từng chơi cho CLB "Qủy đỏ" lừng danh.
Đã 59 tuổi và phải liên tục đứng trả lời, chụp ảnh, tặng chữ ký cho người hâm mộ suốt cả ngày, Gordon McQueen tỏ ra bị đuối. Ông đã bị khàn giọng. Tuy nhiên, trước sự hâm mộ của các bạn trẻ, Gordon McQueen không thể từ chối.
Trong khi đó, khỏe hơn đàn anh, Denis Irwin liên tục nở nụ cười và nhiệt tình khi được người hâm mộ vây chụp ảnh, xin chữ ký.
Hai danh thủ Denis Irwin và Gordon McQueen cũng cùng các fan thử tài trong các trò chơi.
Sáng mai, 28/3, Denis Irwin và Gordon McQueen sẽ rời Việt Nam để tiếp tục cuộc hành trình quảng bá Cup Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của Manchester United.
An Nhơn (vnexpress.net)
Tags:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét