Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Hà Nội: CSGT bắt nóng tên cướp xe SH

(SN-MS)- Khoảng 19h50 ngày 2/3, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng - Phan Bội Châu, Trung úy Vũ Văn Linh và Thiếu úy Nguyễn Đăng Khoa (Đội CSGT số 1) đã mưu trí phối hợp cùng người dân chặn bắt được một tên cướp xe máy đang trên đường bỏ chạy.
Đối tượng Trường.
Vào thời điểm trên, nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” của người dân từ phía ngã tư Lê Duẩn - Hai Bà Trưng, cách khu vực đang làm nhiệm vụ chừng 100m, hai chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng triển khai đội hình vây bắt một đối tượng đội mũ sùm sụp, phóng xe máy điên loạn trên phố, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hai chiến sỹ CSGT đã khôn khéo lừa đối tượng phóng xe vào “cửa tử” nơi góc đường rồi nhanh chóng triển khai “khóa đầu, khóa đuôi”, không cho đối tượng kịp trở tay quay xe tháo chạy theo hướng khác.
Nhanh chóng áp sát, Trung úy Vũ Văn Linh, Thiếu úy Nguyễn Đăng Khoa cùng quần chúng nhân và tổ công tác Công an phường Cửa Nam đã tóm gọn đối tượng trước khi gã này rút trong người ra con dao sắc lẹm để tấn công lại lực lượng chức năng.
Tại CAP Cửa Nam, đối tượng khai nhận là Trần Văn Trường (SN 1977, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm). Trường từng có một tiền án. Khám trong người và xe máy BKS 29B1-049.97 của Trường, cơ quan công an thu giữ 1 dao tông, 6 chìa khóa xe máy các loại, kìm cộng lực cùng nhiều thanh xà cầy tự chế dùng để phá khóa...
 
Số tang vật bị cơ quan công an thu giữ.
Trường được làm rõ, là đối tượng có “nhiệm vụ” chạy xe lòng vòng phía sau hòng ngăn cản lực lượng chức năng truy đuổi để cho đồng bọn lái xe vừa trộm cướp được tẩu thoát.
Theo tường trình của anh Phạm Công Kiều (SN 1978, ở Ngã Tư Sở), vào thời điểm trên, anh dựng chiếc xe SH màu xanh BKS 30T4-7782 trước cửa số nhà 23 Cửa Nam thì Trường và một tên đồng bọn khác chỉ trong tích tắc đã dùng vam phá khóa lấy trộm chiếc xe.
Bị truy đuổi, Trường đã chống trả quyết liệt bằng cách phóng xe chạy ngược chiều đường Lê Duẩn, liên tục lạng lách đánh võng cho đến khi bị CSGT và quần chúng nhân dân bắt giữ.
Tiến Nguyên (vnexpress.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét