Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Vòng 27 Premiership: Nóng ở Anfield!

(SN-MS)- Một tuần sau khi giành những chiến thắng quan trọng, Liverpool giao chiến với Arsenal để tiếp tục cuộc đua tranh giành tấm vé dự Champions League mùa sau.

Cuộc đọ sức giữa Liverpool và Arsenal là tâm điểm của vòng 27 Premeir League
Trong khi Liverpool vừa chấm dứt chuỗi 6 năm trắng tay bằng chức vô địch Carling Cup trên sân Wembley, thì Arsenal cũng thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục hạ đối thủ cùng thành phố Tottenham 5-2.

Ngay lúc này, CĐV hai đội đều hy vọng những kết quả tích cực trên sẽ được nối tiếp để lọt vào tốp 4. Thế nên, trận thư hùng tại Anfield cuối tuần này có thể sẽ mang tính bước ngoặt cho một trong hai đội.
"Chiến thắng ở chung kết Carling Cup đã đem lại nhiều sự tự tin cho chúng tôi. Liverpool giờ đang hướng đến một suất dự Champions League mùa sau. Cơ hội còn rất nhiều và tôi tin rằng các đồng đội sẽ nắm bắt được nó" - Downing thổ lộ.

Cũng ở vòng đấu 27, Man City sẽ tiếp Bolton trên sân nhà, còn ĐKVĐ Ngoại hạng M.U đến làm khách ở White Hart Lane. Dù vừa hứng chịu thất bại derby Bắc London, nhưng Spurs vẫn hơn Arsenal đến 7 điểm trên BXH.

Tuy nhiên, nếu gục ngã trước Quỷ đỏ trong trận Super Sunday, khoảng cách trên sẽ bị rút ngắn xuống còn 4 điểm nếu Arsenal thắng trên sân Anfield.

Hiện Liverpool đang xếp thứ 7, kém The Gunners 7 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Kenny Dalglish vẫn còn một trận chưa đấu trong tay.

Gặp Arsenal, The Kop nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của thủ quân Steven Gerrard. Tiền vệ 31 tuổi đã tập tễnh rời sân trong trận giao hữu Anh - Hà Lan vì chấn thương.

Ở cặp đấu đáng chú ý khác, cả M.U lẫn Tottenham sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và treo giò. Một điểm đáng chú ý là Quỷ đỏ chưa thua trận nào tại White Hart Lane kể từ năm 2001.

Trận đấu giữa Tottenham và M.U cũng rất đáng chú ý
Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng không có đội trưởng Vidic, nay Ferguson lại mất thêm Smalling vừa bị choáng sau tình huống va chạm với Klaas-Jan Huntelaar. Dẫu vậy, chủ công Rooney đã khỏi viêm họng và sẵn sàng xung trận

Ở phía đối diện, Harry Redknapp cũng đang đau đầu vì Rafael van der Vaart và Gareth Bale đều bị đau và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tiền vệ Scott Parker cũng không thể góp mặt do thụ án treo giò.

Trong bối cảnh đó, Redknapp sẽ phải trông cậy vào Sandro hoặc Niko Kranjcar. Kể từ đầu mùa, Tottenham thường chơi không tốt khi gặp những đối thủ mạnh. Cả 3 thất bại của họ trong 24 trận gần nhất là trước Arsenal, Liverpool & Chelsea.

"Arsenal & Chelsea là đội bóng mạnh và chúng tôi chưa qua mặt được họ trong thời gian dài. Nhưng giờ là cơ hội tốt nhất. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng để giữ vững vị trí. Phía trước là những cuộc đấu khó khăn với M.U, Everton & Chelsea" - HLV Redknapp cho biết.
A.T (vietnamnet.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét