Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

Messi khiến các "đại gia" chưng hửng

(SN-MS)- Từng nằm trong tầm ngắm của Man City, Milan hay PSG, nhưng Messi khẳng định, anh muốn gắn bó trọn đời với Barcelona.



Messi nguyện bắn bó trọn đời với Barca

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports mới đây, Lionel Messi đã thổ lộ: "Trong tâm trí tôi luôn muốn ở lại Barcelona và thi đấu trọn sự nghiệp. 

Đúng là không ai biết trong tương lai điều gì sẽ xảy ra. Nhưng nếu để tôi lựa chọn, tôi sẽ cống hiến cả nghiệp quần đùi áo số cho đội bóng đã nuôi dưỡng và giúp tôi trưởng thành như ngày hôm nay".

Ngôi sao người Argentina cũng khẳng định, anh chưa bao giờ thấy CLB nào chơi xuất sắc hơn Barca ở thời điểm hiện tại.

"Trong bóng đá đương đại, không đội bóng nào đá hay hơn Barca. Tuy nhiên, ở độ tuổi ngoài đôi mươi, tôi không đủ khả năng để đưa ra so sánh Barca hiện nay với những CLB ở thế hệ trước kia."

Messi đang là tài năng xuất chúng nhất của làng túc cầu. Anh đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới trong 3 năm liên tiếp. Dù mới 24 tuổi, nhưng Messi đã sưu tập trọn bộ danh hiệu ở cấp CLB cùng đội chủ sân Nou Camp.

Bản thân Messi cũng sống khá khiêm tốn và chừng mực. Anh cho rằng, Pep Guardiola là nhà cầm quân đầy tài năng: "Kể từ ngày Guardiola dẫn dắt CLB, ông đã hoàn thiện lối chơi cho Barcelona.

Pep yêu cầu tôi đá cao hơn và thường xuyên tiếp cận cầu môn để ghi bàn. Ngày đầu, tôi còn chưa có được vị trí chính thức, nhưng Pep đã đưa ra bài tập kỹ lưỡng để giúp tôi tăng cường sức bền thể lực.

Guardiola cũng có tầm nhìn xa và đọc thế trận rất tốt. Trong ông hội tụ mọi phẩm chất của một chiến lược gia xuất sắc".
Theo vietnamnet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét