Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Hỏa hoạn thiêu rụi cửa hàng xe máy

(SN-MS)- Rạng sáng nay lửa bùng phát phía trước cửa hàng bán xe gắn máy Yamaha Vĩnh Tín (Kon Tum) rồi lan rộng thiêu hơn 50 xe máy và một kho phụ tùng. 4 người đang ngủ sau nhà được giải cứu.
Lửa rừng rực bên trong cửa hàng xe máy. Ảnh: Sơn Nguyễn
Lửa rừng rực bên trong cửa hàng xe máy. Ảnh: Sơn Nguyễn.

Khoảng 3h30 lửa bắt đầu từ phía trước cửa hàng Vĩnh Tín (đường Trần Phú, TP Kon Tum) và phát ra nhiều tiếng nổ. Hàng xóm mất nhiều thời gian để đập cửa đánh thức người trong cửa hàng nhưng không được, phải báo cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Hàng chục lượt xe chữa cháy được huy động tiếp cận hiện trường. Cơ quan chức năng xác định trong cửa hàng có 4 người đang ngủ ở phía sau, gồm ông chủ Lê Văn Nam, hai đứa con sinh đôi một trai một gái 4 tuổi cùng một người giúp việc. Vợ ông Nam đi công tác ở địa phương khác.

Khi lửa bùng phát, ông chủ cửa hàng đã nhảy tường thoát ra, 3 người còn lại là phụ nữ và trẻ con nên không thể leo ra. Lực lượng cứu hỏa phải phá cửa sắt để tiếp cận hiện trường, giải cứu những người trong nhà. Không ai bị thương.
Đến sáng nay công tác chữa cháy vẫn tiếp tục. Hơn 50 xe và kho phụ tùng xe máy bị thiêu rụi. Ảnh: Sơn Nguyễn.
Đến sáng nay công tác chữa cháy vẫn tiếp tục. Hơn 50 xe và kho phụ tùng xe máy bị thiêu rụi. Ảnh:Sơn Nguyễn.
Đến 5h sáng nay ngọn lửa mới được dập tắt. Khoảng 50 xe máy bị thiêu rụi cùng với một kho hàng chứa phụ tùng xe gắn máy, ước tính thiệt hại 2 tỷ đồng.

Nguyên nhân hỏa hoạn được xác định ban đầu có thể cửa hàng bị chập điện.
Sơn Nguyễn (vnexpress.net)
Tags:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét