Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Tevez tái xuất, Man City ngược dòng nghẹt thở hạ Chelsea

(SN-MS)- Bị dẫn trước, tuy nhiên hai bàn thắng của Aguero và Nasri giúp Man City ngược dòng hạ Chelsea để thu ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm với MU. Tevez dù không ghi bàn nhưng anh cũng có những dấu ấn nhất định trong thắng lợi của Man “xanh”...
 
Gary Cahill giúp Chelsea vượt lên dẫn trước
 
Sự hụt bước bất ngờ khiến Man City bị MU vượt lên trong cuộc đua song mã đến ngôi vô địch Premier League. Chính vì sức ép đó, thầy trò HLV Mancini hiểu rằng họ không được phép đánh mất điểm trước Chelsea, bất chấp việc CLB thành London đang đạt phong độ khá cao dưới thời Di Matteo.
 
Sự quyết tâm cao độ cùng lối chơi quên mình đã giúp Man City áp đảo liên tục Chelsea về thế trận, họ tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn Petr Cech. Nhưng bản lĩnh, sự lỳ lợm và có phần may mắn đã giúp Chelsea vượt lên nhờ công Gary Cahill.
 
Vòng 29 Premier League
Thứ 7, 17/3
Fulham 0-3 Swansea
Wigan 1-1 West Brom
Chủ nhật, 18/3 
Wolves 0-5 Man Utd
Newcastle 1-0 Norwich
Thứ 4, 21/3
Aston Villa v Bolton (hoãn)
Blackburn 2-0 Sunderland
Thứ 5, 22/3
Man City 2-1 Chelsea 
Tottenham 1-1 Stoke 
Everton 0-1 Arsenal 
QPR 3-2 Liverpool
Mặc dù vậy, Man City đã chứng tỏ không phải ngẫu nhiên họ đứng vững ở ngôi đầu suốt thời gian dài. Và Sergio Aguero và Samir Nasri đã ghi hai bàn thắng quyết định giúp Man City ngược dòng hạ Chelsea đầy ấn tượng tại Etihad.
 
Carlos Tevez đã được HLV Mancini cho ra sân sau gần 6 tháng "ngồi chơi xơi nước" và Apache đã có những đóng góp ấn tượng trong thắng lợi trước "The Blues". Chelsea đã thi đấu không đến nỗi tồi, nhưng chiến thắng thuộc về Man City là hoàn toàn xứng đáng.
 
Man City đã trả nợ sòng phẳng thất bại 1-2 tại Stamford Bridge và họ tự cứu mình trong cuộc đua song mã cùng MU khi chỉ kém địch thủ đúng 1 điểm. 9 vòng đấu cuối cùng ở Premier League hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt và chắc chắn, nhiều thử thách gian nan đang chờ đợi thầy trò HLV Mancini.
 
HLV Mancini sử dụng sơ đồ 4-3-3 với cặp Yaya Toure-De Jong ở giữa sân, David Silva sắm vai nhạc trưởng còn bộ ba trên hàng công là Nasri-Balotelli-Aguero. Chelsea tỏ ra thận trọng hơn khi HLV Di Matteo bố trí Mikel-Meirers-Ramires ở khu trung tuyến, Lampard đá lùi hơn phía sau cặp tiền đạo Torres-Mata.
 

Aguero và Nasri giúp Man City ngược dòng hạ Chelsea
 
Man City ép sân, nhưng Chelsea mới có được cơ hội đầu tiên ở phút thứ 7 khi Torres đột phá rồi chuyền cho Mata dứt điểm vọt xà ở cự ly gần. Đội chủ nhà có câu trả lời ngay sau đó khi Nasri sút bóng dội xà ngang Chelsea. Cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng và quyết tâm tấn công ngay những phút đầu.
 
Đội hình thi đấu

Man City: Hart, Zabaleta, Richards, Toure, Clichy, Silva (Dzeko 76), Toure Yaya, De Jong (Tevez 66), Nasri, Aguero, Balotelli (Barry 46).

Chelsea: Cech, Ivanovic (Bosingwa 21), Luiz, Cahill, Cole, Mikel, Meireles (Essien 58), Ramires, Lampard, Mata,Torres (Drogba 73).
Theo dantri.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét