Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Luiz chỉ trích Lampard, nội bộ Chelsea càng thêm rối

(SN-MS)- Nội bộ Chelsea vốn dĩ đã rối với cuộc chiến giữa một nhóm cầu thủ và HLV Villas-Boas. Và giờ đây lại rối thêm khi những cầu thủ ủng họ vị HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng chỉ trích đồng đội, mới nhất là phát biểu của trung vệ David Luiz nhằm vào Lampard.

Luiz công khai sự ủng hộ của cá nhân anh với HLV Villas-Boas
Cuộc chiến giữa một nhóm cầu thủ gồm những Frank Lampard, Ashley Cole, Didier Drogba, Michael Essien với huấn luyện viên Villas-Boas đã nổ ra từ khá lâu rồi, đứng là đầu là tiền vệ Lampard khi anh không hài lòng với việc sắp xếp đội hình thi đấu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, mà ở đó “người không phổi” phải thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Lampard thể hiện rõ tư tưởng sẽ rời khỏi Chelsea nếu đội bóng này còn tiếp tục giữ Villas-Boas ở lại, thông tin đó được anh hé lộ vào tuần trước vì cho rằng mối quan hệ với chiến lược gia người Bồ Đào Nha là “không lý tưởng” . Tại trận đấu gặp Napoli thuộc lượt đi vòng knock-out Champions League cách đây hơn tuần, Villas-Boas đã thẳng tay đầy Lampard, Cole và Essien trên băng ghế dự bị. Và sau đó dưới sức ép từ ông chủ Abramovic, Villas-Boas mới đưa bộ ba này trở lại.

Villas-Boas không đơn độc, ông ít nhiều cũng nhận được một số sự ủng hộ từ các cầu thủ như Ivanovic, Cahill. Và mới nhất phát biểu của David Luiz trên tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đã công khai ủng sự ủng hộ với vị chiến lược gia trẻ này. “Không ai là cha hay là con ở một câu lạc bộ bóng đá”, hậu vệ người Brazil mở đầu câu chuyện.

“Không có khái niệm đặc quyền ở đây. Anh ta (ám chỉ Lampard) chỉ đơn giản là phải nghe lời huấn luyện viên khi ông ta đưa ra các yêu cầu và cần phải thực hiện chúng. Không một cầu thủ nào được phép quên rằng anh ta chỉ là một nhân viên của CLB”.

Luiz dường như muốn ám nói rằng việc Lampard không có phong độ tốt trong mùa giải năm nay, nhưng anh luôn muốn đảm bảo vị thế không thể đụng đến của mình là điều vô lý. Bên cạnh sự khẳng định ai cũng như ai tại Chelsea, Luiz cũng tỏ ra “thông cảm” về hoàn cảnh của Villas-Boas:

“Cuối mùa trước Chelsea cũng thi đấu với phong độ không tốt, nhưng chẳng thấy ai ý kiến gì. Giờ thì có quá nhiều tranh cãi trên các phương tiện truyền thông Anh. Cũng dễ hiểu thôi vì Chelsea là một đội bóng lớn, luôn hướng đến ngôi vị vô địch. Villas-Boas là một huấn luyện viên có khả năng lớn, ông là người tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng ông sẽ có một tương lai tươi sáng cùng Chelsea”.

Villas-Boas hẳn cảm thấy hài lòng khi ở Chelsea ông cũng có người ủng hộ. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận với đội bóng này tiết lộ, nếu chiến lược gia người Bồ không thắng đậm Napoli trong trận lượt về tới đây và đưa Chelsea vào tới vòng tứ kết Champions League, ông sẽ sớm nhận trát sa thải.

Vĩ Giang
Theo Guardian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét